top of page

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น LX50 (Thai03) ใช้ดีไหม?

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น LX50 (Thai03) ใช้ดีไหม?

เครื่อง Finger Scan ในเวลานี้ มีมากมายหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ แต่หากพูดถึงรุ่นที่มีราคาไม่สูงและมีคุณภาพดีก็ต้องเป็น รุ่น LX50 หรือ Thai03 จาก ZKTeco บริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Biometrics ของโลก

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น LX50 Thai03 ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับบริษัทผู้ประกอบการขนาดเล็กที่มีพนักงานไม่มาก ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดกลาง SMEs โดยตัวเครื่องสามารถรองรับลายนิ้วมือได้ถึง 500 ลายนิ้วมือ และบันทึกรายการเข้า-ออกได้ 50,000 รายการ

ถ้าถามว่ารุ่นนี้ดีไหม ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ดีมากในรุ่นที่ราคาระดับเท่า ๆ กัน โดดเด่นด้วยคุณภาพจากแบรนด์ ZKTeco ที่สามารถการันตีคุณภาพของสินค้าโดยเฉพาะในส่วนหัวอ่าน ใช้กระจกคริสตัล แข็งแรง ทนทาน อ่านลายนิ้วมือได้ไวและแม่นยำ โปรแกรมที่แถมไปกับตัวเครื่องก็ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย มีภาษาไทย รองรับการตั้งกะการทำงานได้หลากหลาย สามารถออกรายงานได้หลายรูปแบบแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า สามารถส่งไฟล์รายงานออกมาเป็นแบบ Excel และ Text File ได้อีกด้วย หากลูกค้ามีโปรแกรม Payroll ก็สามารถนำ Text File ไปใช้ต่อกับโปรแกรมเงินเดือนของลูกค้าได้เลย ที่สำคัญทั้งตัวเครื่องและโปรแกรมใช้งานง่ายมาก ๆ ใคร ๆ ก็ใช้เป็น

อย่างไรก็ตาม ทางเราไม่แนะนำให้ลูกค้าเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือจากราคาที่ต่ำที่สุดเพียงอย่างเดียว แม้ว่าตัวเครื่องและโปรแกรมจะใช้งานง่าย แต่อาจจะมีบางครั้งที่ลูกค้าสงสัย หรือติดปัญหาบางอย่างจากการตั้งค่า และกฎการคำนวณเวลา ฉะนั้นเวลาเลือกซื้อเครื่องควรเลือกซื้อจากผู้ขายที่มีบริการหลังการขายให้ด้วย ไม่อย่างนั้นต่อให้ซื้อเครื่องไปราคาถูกแค่ไหน ถ้าใช้งานไม่ได้ก็ไม่มีประโยชน์ ร้านค้าส่วนใหญ่ก็ย่อมให้บริการแต่กับลูกค้าของร้านเท่านั้น หากให้คิดค่าบริการเพิ่มเพื่อ Service ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อกับร้าน ดีไม่ดีรวมแล้วราคาอาจจะสูงกว่าตัวเครื่องก็ได้ หากราคาถูกกว่ากันแค่ไม่กี่ร้อย ผู้ซื้อควรเลือกซื้อจากร้านค้าที่มีบริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ และมีการรับประสินค้าที่แน่นอนนะคะ

หากตัดสินใจจะซื้อเครื่องสแกนนิ้วรุ่น LX50 แล้ว ซื้อกับร้านเราได้เลยค่ะ

LX50 ราคา 1,600 บาท รับประกัน 3 ปี: สั่งซื้อทันทีรับสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง

LX50 ราคา 1,500 บาท รับประกัน 2 ปี: สั่งซื้อทันทีรับสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง

ร้านเรามีบริการหลังการขาย มี Call Center Support ให้ลูกค้า และมีการรับประกันอะไหล่ค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page