top of page

เครื่องบันทึกเวลา แจ้งเตือนผ่านไลน์


สั่งซื้อโทร 086-375-4828 Line: @Lockoffice

สิ้นสุดการรอคอย ระบบลงเวลาพนักงานพร้อมการแจ้งเตือนผ่าน Line Notification!!!

เรานำเสนอระบบบันทึกเวลาพนักงานที่ดีจริงตามที่เสนอขาย เสถียร ใช้งานได้นานทนทาน ไม่มีปัญหาข้อมูลผิดพลาด ที่จะทำให้พนักงานต้องหัวเสีย บริษัทเราลดต้นทุนการบริหารบุคคลให้ท่าน ด้วยระบบเครื่องบันทึกเวลา พร้อม Time Attendance software ที่ได้รับการยอมรับทั่วประเทศด้านประสิทธิภาพจากองค์กรต่างๆ และที่มีชื่อเสียง ในราคาที่ไม่แพง และหลากหลายสเปคตาม สามารถใช้กับโปรแกรม Time Attendance และ New Version Line Notification แจ้งเตือนพนักงานเข้าทำงานเมื่อมีการลงเวลา มั่นใจได้กับระบบ และ การบริการด้าน Software และ Hardware ที่รับประกันสินค้านาถึง 3 ปี ด้วยผลงานที่มีมาหลายทศวรรษ และความเชี่ยวชาญด้านนี้เฉพาะด้าน

หากสนใจระบบการทำงาน Line Notification สามารถ คลิกได้เลย!!! โปรโมชั่นพิเศษ

ระบบบันทึกเวลาทำงานเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และมือถือด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ในการทำธุรกิจปัจจัยสำคัญของการดำเนินงานของบริษัทขึ้นอยู่กับ 3 อย่างเท่านั้นคือ เพิ่มรายได้, ลดรายจ่าย, และเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจตลอดเวลา การใช้เทคโนโลยี่ที่ช่วยควบคุมระบบสำนักงานจะช่วยลดต้นทุนรายจ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน

การใช้ Software ในการควบคุมระบบที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อควบคุมและบันทึกเวลาของพนักงานนั้นจะช่วยให้เจ้าของกิจการมีเวลาเอาใจใส่ ในปัจจัยอื่นๆของบริษัทได้มากขึ้น ยิ่งร้านค้าหรือธุรกิจที่กำลังขายดี กิจการกำลังโด่งดัง พนักงานก็จะเพิ่มมากขึ้นและจำนวนสาขานั้นก็จะเพิ่มขึ้นไปอีก ทุกอย่างเป็นไปอย่างอัตโนมัติ การมีระบบที่มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตตั้งแต่ต้น นั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่เจ้าของธุรกิจควรที่จะคำนึงถึง หากระบบที่ไม่ดีีไม่สามารถรองรับจำนวนพนักงานที่มากขึ้นได้นั้นเจ้าของธุรกิจเองอาจต้องเสียงบประมาณเพิ่ม เพื่อใช้จ้างคนมาบริหารคนในบริษัทอีกทีนึง

TP-SMART เป็นเครื่องสแกนที่รองรับการใช้งานของโปรแกรม ZK Smart Office สามารถตั้งกะได้หลากหลายรูปแบบ และสามารถทำการแจ้งเตือนไปยังหัวหน้างานผ่านทั้ง Email และมือถือได้ ตัวโปรแกรมเป็นซอฟแวร์เดสก์ท็อปและเชื่อมต่อแบบสแตนด์อโลนผ่านเครื่อง TP-Smart โดยผ่านรูปแบบ

สั่งซื้อโทร 086-375-4828 Line: @Lockoffice

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page